Now Reading
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในธีม “Thames Valley Winter Woodland” ณ โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในธีม “Thames Valley Winter Woodland” ณ โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายใต้คอนเซ็ปต์  “Thames Valley Winter Woodland” ตลอดเดือนธันวาคม 2562 นี้ พบกับเรื่องราวสุดพิเศษที่ทางโรงแรมจะถูกเนรมิตรให้อยู่ในบรรยากาศป่าสวยในฤดูหนาวที่ถือเป็นช่วงที่สวยที่สุดของปี เปิดประสบการณ์เหนือระดับไปกับนานาเมนูรสเลิศ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษเต็มอิ่มตลอดเดือน

ก้าวเข้าสู่มนต์สะกดอันน่าหลงใหล เพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูป ทั้งภายในโรงแรมและบริเวณห้องอาหาร เดอะ คาสเซิล เรสเทอรอง แอนด์ ที รูม ที่ถูกเนรมิตรให้อยู่ในบรรยากาศของ Winter Woodland  ตื่นตาไปกับไฟระยิบระยับสว่างไสวในยามค่ำคืน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Shoot & Share เพื่อลุ้นรางวัล Voucher ห้องพัก Deluxe Thames Garden และของรางวัลอื่นๆ อีกมาก

พบกับมื้ออาหารที่ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากฝีมือ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้อยู่ในความทรงจำของคุณและคนพิเศษตลอดไป โดยเฉพาะในทุกค่ำคืนวันศุกร์ – เสาร์ ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับ Woodland BBQ night  ที่ทางโรงแรมคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม อาทิ Australian black angus beef, Tomahawk pork chop, Australian baby lamb chops, Canadian lobster ฯลฯ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Thames Festive Acoustic Band วงดนตรีสดจากศิลปินประจำเทมส์ วัลลีย์ ที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันเพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเวลาสำคัญ และในช่วงเทศกาลคริสมาสต์พบกับเมนูอาหารระดับ Chef’s recommended จับคู่อย่างลงตัวกับไวน์ระดับพรีเมียมที่จะมาเติมเต็มมื้ออาหารของคุณให้สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย  และสำหรับท่านที่จองมาพักในช่วงระหว่างวันที่ 19 ธ.ค. – 25 ธ.ค. รับฟรีคุกกี้ในธีมคริสมาสต์สุดน่ารัก

พลาดไม่ได้กับ Woodland Afternoon Tea with a view จิบน้ำชายามบ่ายจากชา TWG พร้อมของหวาน ทั้ง Macaron, Mini log cake, Meringue, Thamie Biscuit, Cup Cake ที่ล้วนผ่านการรังสรรค์ด้วยความใส่ใจในดีไซน์สุดน่ารักที่มีเฉพาะในช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น  ให้คุณอิ่มอร่อยและสุนทรีย์ไปกับทิวทัศน์และบรรยากาศอันน่าประทับใจของสวนสวยสไตล์อังกฤษขณะจิบชากับคนพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสำหรับเด็กและครอบครัวในธีม Woodland Paint & Play Workshop ให้คุณสนุกแถมได้งานศิลปะกลับบ้านเป็นที่ระลึกสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยครูผู้เชี่ยวชาญจาก Yarda Art Studio สตูดิโอชื่อดังจากปากช่องจะมาเป็นผู้ฝึกสอนให้ด้วยตัวเอง กิจกรรมอาทิ 3D Paper art, Postcard ทำมือ, Silkscreen กระเป๋าผ้า และอื่นๆ อีกมาก สำหรับคุณหนูๆ เรามีบริการ “Face Painting”โดยใช้สีเพ้นท์หน้าออแกนิกไร้สารเคมีที่อันตรายต่อผิวหน้าน้องๆ ให้ร่วมเล่นสนุกอีกด้วย

ผ่อนคลายแบบเหนือระดับกับชั่วโมงแห่งความผ่อนคลายในข้อเสนอที่พิเศษสุด  โปรโมชั่นสปาทุกรายการลด 25% พร้อมเสิร์ฟ English Thames Garden by TWG ชากลิ่นกุหลาบสูตรเฉพาะของเทมส์ วัลลีย์ เพียงมาใช้บริการที่โรส สปาในช่วงเวลา 9.00 – 15.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2562 นอกจากนั้นทุกเช้าวันอาทิตย์ ทางโรงแรมมีบริการ Morning Yoga in the garden เพื่อให้คุณได้มีชั่วโมงที่จะได้อยู่กับตัวเอง มีเช้าวันใหม่ที่สุขใจมากกว่าเคย และเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง

ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมครอบครัวและเพื่อนสนิทด้วย BBQ International Buffet มื้อพิเศษ พร้อมเครื่องดื่ม ไวน์ และของหวานนานาชนิดให้คุณได้ลิ้มลองอย่างไม่จำกัด มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไปกับกิจกรรมสนุกที่ทางโรงแรมได้จัดไว้ให้ แถมได้ลุ้นของรางวัลที่พักฟรี และอื่นๆ พิเศษอีกมากมาย และขาดไม่ได้กับการชื่นชมพลุสุดตระการตาในบรรยากาศของเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ในช่วงที่สวยที่สุดของปี  เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้อยู่ในความทรงจำของคุณและคนพิเศษตลอดไป (เพียงท่านละ 3,500++  สำหรับลูกค้าที่พักในโรงแรมเท่านั้น)

กิจกรรมบางอย่างอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารได้ที่  FB : Thames Valley Khaoyai Hotel , IG : Thames Valley Khaoyai, www.thamesvalleyhaoyai.com หรือสอบถามโทร 044-009-999